Trang chủ Chi bộ - Đoàn thể Đồng phục ngoại khóa mới – niềm vui phơi phới

Đồng phục ngoại khóa mới – niềm vui phơi phới

bởi TDN Đoàn đội
332 views

ĐỒNG PHỤC NGOẠI KHÓA MỚI

NIỀM VUI PHƠI PHỚI

Đồng phục ngoại khoá đã chính thức “cập bến” Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa. Đồng phục mới sẽ không thay thế hoàn toàn đồng phục cơ bản mà chỉ cung cấp cho các “cư dân” Trần Chuyên một lựa chọn mới, thỏa sức tung hoành trong vô vàn khoảnh khắc.

Trang phục mới này sẽ vô cùng thích hợp cho các dịp dã ngoại, ngoại khóa cũng như những buổi sinh hoạt câu lạc bộ hay vào trường ngoài giờ chính khoá mà không có áo câu lạc bộ. Hơn thế, các bạn học sinh cũng có thể thoải mái tung tăng không lo nắng mưa nhờ có chất vải cực kì bền bỉ và khó phai đấy!

Sự khác biệt lớn nhất giữa đồng phục ngoại khóa và đồng phục chính khoá là về những chiếc sọc trên cầu vai và dọc hai bên ống quần. Sọc đỏ vàng xanh trên áo ngoại khóa sẽ giúp bộ trang phục thêm rực rỡ, góp phần lan toả năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh. Chiếc logo nhỏ xinh được điểm bên hông túi quần là điểm nhấn tăng độ nhận diện học sinh Trần Đại Nghĩa có một-không-hai.

Nhà trường hiện đã phát hành đồng phục ngoại khóa cùng với bộ đồng phục truyền thống tại phòng thí nghiệm Lý-Hoá-Sinh từ nay cho đến hết ngày 19/8. Học sinh nào có nhu cầu thì còn chần chờ gì nữa mà không “rinh” ngay cho mình một bộ đồng phục mới cho một năm học hứa hẹn nhiều niềm vui sắp sửa?

Cùng xem hình ảnh của các bạn học sinh khi mặc đồng phục ngoại khóa nhé!!!