Trang chủ Thông tinThông báo Tổng quan về hội thảo du học “Kết nối và phát triển”

Tổng quan về hội thảo du học “Kết nối và phát triển”

bởi admin
18 views
  “Một siêu anh hùng làm chẳng nên non, nhiều siêu anh hùng hội tụ thì… nên Hội Thảo Du Học Trần Chuyên.”
Với tên gọi Kết Nối và Phát Triển, Hội Thảo Du Học Trần Chuyên sẽ đón chào sự trở về của các “siêu anh hùng” của mọi thế hệ Trần Đại Nghĩa . Họ, những người đã và đang du học khắp năm châu, sẽ trở thành Guest Speakers tại sự kiện, chung tay truyền đi ước mơ được bước ra thế giới và thử thách chính mình cho các bạn học sinh và cựu học sinh Trần Đại Nghĩa, thông qua Hội Thảo Du Học vào ngày 04/01/2020 sắp tới đây.
  Sự kiện Hội Thảo Du Học Trần Chuyên sẽ bao gồm chuỗi hoạt động liên quan đến việc truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm, và tư vấn du học dành cho các bạn học sinh và cựu học sinh đang có ý định “tìm đường ra biển lớn”. Không dừng lại ở đó, người tham gia sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động khác như trải nghiệm thực tế ảo (virtual reality), lắng nghe về những dự án đầy ý nghĩa, hay tham gia tiệc nhẹ cùng với các thầy cô và khách mời.
Bạn có thắc mắc về vấn đề nộp đơn du học? Hãy để các “anh hùng” bỏ nhỏ vài tips.
Bạn đang cần được truyền động lực và dũng khí để bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình? Các “anh hùng” sẽ ra tay giúp bạn.
  Bạn đang không rõ bản thân mình mong muốn điều gì và phù hợp với nơi nào? Biết đâu bạn lại tìm thấy chính mình qua những câu chuyện của các “anh hùng” đó!
  Thông qua chương trình, Hội Cựu Học Sinh Trần Đại Nghĩa mong muốn mang lại cơ hội để các thế hệ Trần Chuyên có thể cùng nhau kết nối và phát triển, tạo nên một mạng lưới chuyên môn thật vững chãi. Đến với sự kiện, người tham gia không chỉ được lắng nghe những kinh nghiệm về việc nộp đơn & học tập tại nước ngoài từ các cựu học sinh, mà còn được học hỏi về kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân, khám phá ước mơ của chính mình, cũng như nhìn thấy nguồn cảm hứng bất tận đến từ đuốc lửa Trần Chuyên.
Thời gian: 8:00 sáng đến 13:00 trưa, 04/01/2020.
Địa điểm: Hội trường A trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa – 20 Lý Tự Trọng, Q1.
Timeline dự kiến:
  • Từ 8:00 đến 9:00 – Chương trình văn nghệ mở màn và những chia sẻ tổng quan về việc chuẩn bị hành trang cho hành trình du học.
  • Từ 9:00 đến 11:15 – Hội thảo du học Với 4 khu vực Mỹ – Châu Á – Châu Âu – Châu Úc, bao gồm panel talks của các diễn giả và các booth tư vấn.
  • Từ 11:15 đến 11:45 – Tiết mục giao lưu và gặp gỡ thầy cô.
  • Từ 12:00 đến 13:00 – Tiệc trưa nhẹ cùng guest speakers, thầy cô và BTC dành riêng cho các cựu học sinh.
Với tiêu chí “Pay Forward”, chương trình sẽ được mở miễn phí dành cho tất cả người tham dự. Riêng đối với các cựu học sinh mong muốn tham gia, vé tham dự sự kiện là 50,000 VNĐ. Vì sao ư? Vì Hội rất cần sự đóng góp từ phía các CHS để chương trình thành công và vì sự phát triển của Hội CHS Trần Đại Nghĩa. Các bạn sẽ được tham dự phần tiệc trưa cùng với các thầy cô và buổi chia sẻ hướng nghiệp đặc biệt chỉ dành riêng cho các CHS!
Link đăng ký sự kiện: https://bom.to/h8bPK7
Đối với các CHS đăng ký và thanh toán phí hội viên (100k), sự kiện sẽ được miễn phí. Phí hội viên là 100k/năm, với nhiều quyền lợi như giảm 20%-50% các sự kiện của Hội CHS tổ chức.
Hẹn gặp các bạn tại Hội Thảo Du Học Trần Chuyên: Kết Nối và Phát Triển. Hãy đến đây, để học hỏi những kinh nghiệm quý báu, và hơn nữa, để trở thành vị anh hùng tiếp theo của Trần Chuyên, sẵn sàng bước ra chinh phục thế giới!
Thông tin liên lạc: hoicuuhocsinh.tdn@gmail.com