Trang chủ Chuyên môn THAO GIẢNG CỤM TỔ Thể dục – GDQP&AN – HỌC KÌ II NĂM HỌC 2022 – 2023

THAO GIẢNG CỤM TỔ Thể dục – GDQP&AN – HỌC KÌ II NĂM HỌC 2022 – 2023

bởi Tổ TD-GDQP&AN
54 views

THAO GIẢNG CỤM Tổ Thể dục – GDQP&AN – HỌC KÌ II NĂM HỌC 2022 – 2023

  • Sáng thứ năm, ngày 23/03/2023, Tổ Thể dục – GDQP&AN thực hiện thao giảng cụm chuyên môn môn GDQP&AN.Tiết thao giảng cụm của tổ được cô Vũ Thị Kiều Linh và thầy Trần Hồng Phước thực hiện với chuyên đề “Luật nghĩa vụ quân sự và trách nhiệm của học sinh”.
  • Tiết học thao giảng cụm diễn ra vào tiết 3 sáng thứ năm ở lớp 11A1 trên không gian lầu 2 của thư viện nhà trường. Đến tham dự tiết thao giảng, về phía khách mời có ông Trần Đình Lương chuyên viên môn GDQP&AN phòng Giáo dục trung học, Sở giáo dục và đào tạo TP.HCM; ông Lê Hoàng Sơn Châu chuyên viên phòng Khảo thí và KĐCL Sở giáo dục và đào tạo TP.HCM, giảng viên môn GDQP&AN trường Đại học Sài Gòn cùng các thầy cô là tổ trưởng, giáo viên môn GDQP&AN của cụm và trên địa bàn thành phố. Về phía nhà trường, đại diện BGH nhà trường có bà Trần Thị Hồng Thuỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô tổ thể dục – GDQP&AN trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.
  • Tiết học diễn ra trong không khí rất tập trung, sôi nổi và thú vị. Các kiến thức được cụ thể hoá thực tế, các kiến thức sát với tình hình hiện tại và rất cần thiết với các bạn học sinh cấp THPT.